పేజీలు

9, జులై 2015, గురువారం

బాహుబలి - భళాభళి!

అపుడెపుడో 'మొఘల్ - ఎ - ఆజం' సినిమాని చూడ్డానికి, హైదరాబాద్ చుట్టుపక్కల ఊళ్ళ నుంచి జనం బళ్ళు కట్టుకుని ముందురోజే నగరానికి చేరుకునే వారంట. రాత్రంతా లైన్లోనే కునికిపాట్లు పడి, తెల్లారే టికెట్టు దక్కించుకుని సినిమా చూసి పోయేవారంట. 'రోజులు మారాయి' సినిమాకు కూడా అలానే జరిగిందంటారు ఆ తరం వాళ్ళు. నా చిన్నతనంలో ఎన్టీఆర్, కృష్ణ, ఏయన్నార్ సినిమాలకు మొదటిరోజు మొదటి ఆట చూసి రావడం ఒక హీరోయిజం. ఇక చిరు సినిమాలు వచ్చేసరికి  అడ్వాన్సు బుకింగ్ సిస్టం వచ్చేసింది. అయినా మొదటి మూడు రోజుల్లో ఏదో ఒక ఆట చూడాల్సిందే. గ్యాంగ్ లీడర్, గీతాంజలి, శివ, రోజా లాంటి సినిమాలకు కొద్ది రోజుల వరకూ టిక్కెట్లు దొరక్క ఇక్కట్లు పడేవారు జనం. ఆ వైభవం కాస్తా వినోదాత్మక టీవీ చానెళ్ళ ప్రవేశంతో తెరమరుగయి పోయింది. అందునా కొత్త సినిమాలకు టెలివిజన్ రైటు అంటూ అమ్ముకోవడం మొదలయ్యాక సినిమాకు గ్లామర్ లేకుండా పోయింది. సినిమా రిలీజవుతోంది అంటే హిట్ టాక్ వస్తే చూద్దాంలే అంటున్నారు జనం. ఒకవైపు సక్సెస్ మీట్ అంటూ కన్నీళ్లు తుడుచుకునే ఏర్పాట్లు జరుగుతుండగానే, మంచి క్వాలిటీతో పైరసీ వీడియో రెడీ. అలాంటిది చాన్నాళ్ళ తర్వాత ఒక సినిమా కోసం, అదీ ఒక తెలుగు సినిమా కోసం జనం ఇంతగా ఎదురుచూడటం, అడ్వాన్సు టిక్కెట్ల కోసం బారులు తీరడం చూస్తున్నాం.  

ఇదంతా జక్కన్న దర్శకత్వ మహిమే కావచ్చు. ఒక దర్శకుడిగా మించి మార్కెటింగ్ ప్రతిభను చూపించడమూ కావచ్చు. మహామహులు పెట్టుబడి పెట్టారు కాబట్టి, సంయుక్తంగా చేపట్టిన భారీ పబ్లిసిటీ మహిమ కావచ్చు. సల్మాన్ ఖాన్, అమితాబ్ బచ్చన్ వంటి వారి నుంచి ప్రతి సినీజీవి నోటి వెంటా బాహుబలి మాటే. మేకింగ్ అంటూ మొదలుపెట్టి, ఒక్కో క్యారెక్టర్ నూ పరిచయం చేస్తూ కొన్ని, విశేషాలను బహిర్గతం చేస్తూ కొన్ని ట్రయిలర్లను విడుదల చేయడం, వాటిని సోషల్ మీడియా యువతకు చెప్పలేనంత దగ్గర చేయడం జరిగింది. ట్రయిలర్ రిలీజ్ కాగానే క్షణాల్లో యువత చేతుల్లో సర్క్యులేట్ అయ్యింది. మరి ఇంత హైప్ క్రియేట్ కావడం మంచిదేనా? 

ముందు సినిమా విశేషాలను చూద్దాం. 
  • రెండు భాగాలుగా రూపొందిన ఈ చిత్రాల బడ్జెట్ రూ. 250 కోట్లు. 
  • మొదటి భాగానికే రూ.135 కోట్లు అయ్యిందని వినికిడి. కొన్ని పత్రికలు 150 కోట్లు అనికూడా రాశాయి..ఏదయినా ఇదొక చరిత్రే.     
  • దాన్ని మించిన చరిత్ర ఏంటంటే, మొదటి భాగం 162 కోట్లు బిజినెస్ చేయడం. 
  • ఇందులో థియేటర్ బిజినెస్ 125 కోట్లయితే, శాటిలైట్ హక్కులకు 36 కోట్లు, ఆడియో రైట్స్ 1 కోటి చొప్పున మొత్తం 162 కోట్లు అని  పత్రికా కథనాలు చెబుతున్నాయి.   
  • ఒక్క తెలుగు వెర్ష‌న్ కే రూ.82.30 కోట్ల బిజినెస్ చేసి ఆల్ టైం రికార్డ్ న‌మోదు చేసింది.
  • తెలుగుతో పాటు త‌మిళ‌, హిందీ, మ‌ళ‌యాల భాష‌ల్లో జులై 10న ఏకంగా 4000 పై చిలుకు థియేట‌ర్స్ లో విడుద‌ల కానుంది. 
  • ఎపి, తెలంగాణా రాష్ట్రాలలో 1400 వందల థియేటర్లలో ప్రదర్శింపబడుతోంది. కర్ణాటకలో 150 థియేటర్లు, కేరళలో 250 థియేటర్లలో విడుదలవుతోంది.  
  • ఇక ప్రీమియ‌ర్ షోల‌ను ఏపీ, తెలంగాణలో జూలై 9 అర్ధ‌రాత్రి ఒంటిగంట‌కే వేయ‌నున్నారు.
ఇక చిత్ర నిర్మాణ విశేషాల గురించి చెప్పుకుంటూ పొతే ఓ పుస్తకం రాయాల్సి ఉంటుంది. కాబట్టి మళ్ళీ మొదటికొద్దాం. మరి ఇంత హైప్ క్రియేట్ కావడం మంచిదేనా? 

కొద్ది రోజుల క్రితం '3' సినిమా కోసం ధనుష్ పాడిన 'కొలెవరి' పాట అందరికీ గుర్తుండే ఉంటుంది. సోషల్ మీడియాలో అది సృష్టించిన సంచలనం కూడా గుర్తే కదా. చివరికి సినిమా రిలీజయ్యాక పరిస్థితి ఏమయ్యింది? దానికి, దీనికి పోలిక లేకపోవచ్చు. కానీ ప్రేక్షకుడి అంచనాలను మితిమీరిన స్థాయికి తీసుకెళ్ళాక అంతే స్థాయిలో తృప్తి పరచడం అంత వీజీ కాదు మరి. 

మరో  విషయం ఏంటంటే ఎంత మంచి కథ అయినా రెండు భాగాలకు సర్దినప్పుడు, రెండవ భాగం పలుచన కాకుండా మొదటి భాగాన్ని కాస్త సాగదీయడం జరుగుతుంది. అలాంటిది ఇందులో కూడా జరిగి ఉండొచ్చు. 

కేవలం విజువల్ ఎఫ్ఫెక్ట్స్ తో ఇంగ్లీష్ సినిమాలా తెలుగు సినిమాను నడపడం కష్టం. మన సినిమాలకు కథ, సెంటిమెంటు, ప్రేమ, పాటలు, యాక్షన్, గ్లామర్... ఇలా చాలా ఎఫెక్టులు ఇవ్వాలి. 

ఏది ఏమైనా ఇంకాసేపటిలో అటు బాహుబలి సినిమా భవిష్యత్తు, ఇటు భావి తెలుగు సినిమా రూపురేఖలు స్పష్టం కానున్నాయి. ముఖ్యంగా గమనించాల్సింది ఏమంటే ఈ చిత్ర ప్రభావం చిన్న సినిమాలపై ఎలా ఉండబోతోందో అన్నది చూడాలి. ముఖ్యంగా 'రుద్రమదేవి' సినిమాపై ఇది చాలా ప్రభావం చూపే వీలుంది.          

                     



కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి